1001 ứng dụng của camera 360 ô tô Oview cần phải biết

1001 ứng dụng của camera 360 ô tô Oview cần phải biết - 1
Camera 360 độ Oview có góc quay rộng, xoay 360 độ. Hình ảnh chiếc xe của bạn sẽ trông như được nhìn từ trên cao xuống. Mắt camera sau đóng vai trò như một thiết bị camera lùi ô tô; hiển thị hình ảnh phía sau xe cùng với vạch hướng dẫn đỗ xe, giúp bạn đỗ xe dễ dàng và an toàn hơn.
1001 ứng dụng của camera 360 ô tô Oview cần phải biết - 4
Hỗ trợ đỗ xe Oview
Tài xế không những có thể bao quát xung quanh xe, mà hoàn toàn có thể thấy được tất cả các vật cản. Điều này sẽ giúp lái xe an toàn hơn trên các con đường có điều kiện khắc nghiệt: nhiều cọc, cống rãnh, ngõ nhỏ, trẻ em chơi đùa xung quanh xe, thành vỉa hè….
Camera 360 Oview hiển thị vạch hướng dẫn
Chức năng chính của vạch hỗ trợ đỗ xe là hỗ trợ quay xe. Nó cung cấp thông tin theo dõi thời gian thực trong hình ảnh đằng sau. Vạch hướng dẫn đỗ xe được tính theo góc lái, thông số máy ảnh và kích thước xe. Nó có thể đánh dấu chính xác vạch hướng dẫn khi đang chuyển bánh lái. Hệ thống dễ dàng cài đặt và tương thích với nhiều chủng loại màn hình DVD ô tô.
1001 ứng dụng của camera 360 ô tô Oview cần phải biết - 2
6 đặc tính siêu phẩm của camera 360 Oview ô tô
- Ảnh chính xác và liên tục: Các thuật toán gốc và chip xử lý hình ảnh cao cấp giúp ghép nối chính xác các hình ảnh theo thời gian thực.
- Vạch hướng dẫn di chuyển bãi đỗ xe trong khi quay xe, hệ thống có thể cung cấp thông tin theo dõi thời gian thực cho xe. Độ chính xác của vạch hướng dẫn có thể đạt được với sai số ít hơn 2 cm. Oview thật tuyệt vời !
- Chức năng ghi hình video từ các camera 4 kênh
- Góc quay cực rộng Ống kính độc đáo được thiết kế cho các Camera phụ có góc nhìn cực rộng 190 độ.
- Hỗ trợ nhìn ban đêm CCD mới nhất với hiệu suất cao trong tầm nhìn ban đêm và các thuật toán ban đầu thích ứng để nâng cao chất lượng hình ảnh; hệ thống làm việc hoàn hảo kể cả các vùng rất tối.
- Giao diện thân thiện hệ thống có thể bật hoặc tắt tự do khi đang lái xe; tầm nhìn của 4 camera có thể dễ dàng thay đổi chỉ với nút bấm nhẹ được lắp ở dưới vô lăng.
1001 ứng dụng của camera 360 Oview ô tô bạn cần phải biết
1001 ứng dụng của camera 360 ô tô Oview cần phải biết - 3
Địa chỉ lắp đặt camera 360 Oview cho ô tô tại Hà Nội
Xế yêu của bạn đã lắp đặt hệ thống camera 360 độ ô tô nào chưa? Nhanh chân tới Nội thất ô tô Bắc Nam để trang bị cho ô tô của mình thiết bị camera ô tô hiện đại này ngay hôm nay để hưởng nhiều ưu đãi lớn từ nhà sản xuất.
Nội thất ô tô Bắc Nam là địa chỉ chuyên cung cấp, lắp đặt camera lùi ô tô, camera hành trình ô tô, màn hình DVD ô tô, camera 360 ô tô, bọc ghế da ô tô, dán phim cách nhiệt ô tô, nắp thùng xe bán tải, độ đèn ô tô.. Tại đây, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và giá thành luôn ở mức cạnh tranh nhất. Đi kèm với đó là đội ngũ kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự của Nội thất ô tô Bắc Nam.
Hãy chia sẻ với chúng tôi trên mạng xã hội:

Bình luận trao đổi

Bài viết khác

Scroll
Phản hồi của bạn