Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - QUÍ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ
 

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng

- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của NDC ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng

2. Bảo hành tại www. bacnam.net

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

3. Bảo hành tại nơi sử dụng

Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.`

B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do www. bacnam.net bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách đổi hàng

1.1 “Một đổi một”:

a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.

+ Từ tháng thứ 01 đến tháng thứ 03 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành 12 tháng.

b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là  

+ Từ tháng thứ 01 đến hết tháng thứ 03 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 03 tháng đến dưới 12 tháng.

1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:

- Sản phẩm bảo hành tại hãng.

- Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.

2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của www. bacnam.net:

a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết )

b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

2.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại www. bacnam.net thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. NDC đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Trân trọng - Mong được hợp tác nhiệt tình trong việc xử lý bảo hành!

 

Hãy chia sẻ với chúng tôi trên mạng xã hội:
Scroll
Phản hồi của bạn