Hàng Việt chiếm 95% tại Lotte Mart

Đại diện  Lotte Mart cho biết, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” triển khai rộng khắp cả nước thời gian qua luôn được siêu thị hưởng ứng và ưu tiên giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm Việt Nam.

"Với định hướng phát triển lâu dài, hiện hàng Việt Nam chiếm tỷ trọng 90-95% trên toàn hệ thống siêu siêu thị chúng tôi", vị này cho hay.

Đại diện UBND TPHCM trao tặng bằng khen cho Lotte Mart vì có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động

Lãnh đạo TP HCM trao tặng bằng khen cho Lotte Mart vì có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động ưu tiên dùng hàng Việt.

Năm 2016, Lotte Mart đã tuyên truyền, phát động tham gia đến toàn thể nhân viên và người tiêu dùng trên toàn hệ thống siêu thị về chương trình ưu tiên dùng hàng Việt.

Đồng thời, doanh nghiệp còn lan tỏa thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt” đến nhiều người tiêu dùng tham gia mua sắm tại đây.

Toàn bộ 100% số trung tâm thương mại và siêu thị đồng loạt treo băng rôn, cờ phướn hưởng ứng chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016".

polyad

Doanh nghiệp là một trong 39 tập thể nhận được bằng khen của UBND TP HCM.

Ngoài ra, siêu thị còn phối hợp cùng Sở Công Thương các tỉnh thành tổ chức hội nghị kết nối cung cầu nhằm tìm kiếm, ưu tiên thu mua sản phẩm đạt chất lượng và các sản phẩm truyền thống để hỗ trợ doanh nghiệp địa phương và bà con nông dân.

Tại Hội nghị tổng kết cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam 2016 và triển khai chương trình hoạt động năm 2017" vừa diễn ra, Lotte Mart là một trong 39 đơn vị nhận bằng khen của UBND TP HCM.

"Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của chúng tôi và giúp hệ thống siêu thị có thêm động lực góp phần đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao thời gian tới", vị đại diện bày tỏ.

Lotte Mart là một trong những đơn vị tiên phong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Hệ thống siêu thị luôn tiên phong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Theo đánh giá của ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP HCM, năm 2016, nhận thức và thói quen của người tiêu dùng đối với hàng Việt đã có nhiều thay đổi; công tác quản lý thị trường, đấu tranh phòng chống hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng được tăng cường.

Ngoài ra, chất lượng hàng Việt Nam ngày càng được nâng cao với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, giá cả ổn định, hàng hóa được lưu thông thuận tiện...

Hãy chia sẻ với chúng tôi trên mạng xã hội:

Bình luận trao đổi

Bài viết khác

Scroll
Phản hồi của bạn